Mô tả công việc

- Hiểu đúng và nắm rõ được các quy định của Pháp luật hiện hành;
- Hỏi và trả lời, phân tích đúng đắn các tình huống liên quan đến Pháp luật của Khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc công ty;
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng dịch vụ của Phòng được phân công;
- Tham gia xây dựng hồ sơ quản trị nội bộ;
- Tham gia xây dựng ây dựng bộ câu hỏi – đáp án, bộ thủ tục hành chính của dịch vụ chuyên môn, ấn phẩm truyền thông cho nhân viên phòng mình hiểu và phục vụ quá trình đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên của Công ty.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, định hướng khách hàng sử dụng dịch vụ công ty, hướng dẫn khách hàng;
- Thẩm tra về sự phù hợp giữa yếu cầu của khách hàng và khả năng đáp ứng của công ty;
- Nâng cao chất lượng hiệu quả của hoạt động tư vấn pháp lý, uy tín thương hiệu của công ty;
- Lên kế hoạch truyền thông cho hoạt động dịch vụ tư vấn pháp luật của công ty;
- Tham mưu, đề xuất các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị và giúp Ban giám đốc giám sát tốt dịch vụ của Công ty;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ;
- Kỹ năng văn phòng (bao gồm kỹ năng word, exel, sử dụng được internet thành thạo, các phần mềm ứng dụng cơ bản, hệ trình duyệt của máy tính để tự vận hành và bảo quản máy móc thiết bị được giao)
- Thực hiện, quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm phân công công việc chuyên môn cho nhân viên dưới quyền ( nếu có);
- Làm việc độc lập;
- Phân tích và xử lý tốt vấn đề;
- Xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong quá trình làm việc;
- Giao tiếp với khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty;
- Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch ngày, hàng tuần, hàng quý, hàng năm.
Yêu cầu chuyên môn:
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật và thực hiện các công việc theo đúng quy định của pháp luật và phù hợp với yêu cầu của khách hàng trong khả năng của mỗi ứng viên;
- Có khả năng xây dựng và thực hiện tốt dịch vụ, yêu cầu của khách hàng theo quy định của Pháp luật;
- Có khả năng phân tích, định hướng khách hàng sử dụng dịch vụ chuyên môn;
- Báo giá dịch vụ chi tiết để trình Ban giám đốc xem xét
- Phối hợp tực hiện các công việc của các phòng ban khác trong công ty.

Phúc lợi công việc

Môi trường làm việc
- Năng động, sáng tạo trong quy định của Pháp luật;
- Đồng nghiệp chan hòa, thân thiện;
- Được tiếp xúc với khách hàng toàn quốc;
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương : Thỏa thuận
- Chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của Pháp luật;
- Được nghỉ phép hàng năm : Theo Quy chế công ty, theo Nội quy lao động và Quy định của Pháp luật;
- Được nâng cao nghiệp vụ, thăng tiến nghiệp vụ trong tương lai gần nhất;
- Được tăng lương theo năng lực làm việc thực tế được ghi nhận và hiệu quả công việc thực tế do năng lực bản thân thể hiện;
- Được làm việc trong thời gian linh động, sắp xếp phù hợp với công việc của gia đình

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 541 / 3
Logo Công ty Luật TNHH Minh Khuê Công ty Luật TNHH Minh Khuê
Tầng 2 Tòa nhà Fafim, số 19 Nguyễn Trãi, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Word; Excel; Tiếng anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Chuyên viên tư vấn pháp lý
Công ty Luật TNHH Minh Khuê
Nộp đơn